วันอังคารที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2557

เขาหาว่าผมเป็นเกย์



    เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดกับผมและหนุ่ม(เพื่อนรักของผม) แต่ก่อนอื่นต้องขออธิบายรูปลักษณ์ของผมสะหน่อย ผมสูงประมาณ160cm. ผิวสองสีออกไปทาเข้ม ไว้ผมสั้น น่าตาก็จัดว่าดูดีเหมือนโจร มีรอยสักที่แขนทั้งสองข้าง ส่วนหนุ่มนั้นเป็นผู้ชายน่าตาดีหล่อแบบลูกครึ่ง สูงประมาณ168cm. ผิวสองสีออกไปทางขาว ไว้ผมรองทรงเท่ๆ และด้วยผมมีเพื่อนหน้าตาดีทั้งหนุ่ม และเอ(เพื่อนสนิทอีกคน) จึงทำให้ผมมั่นใจมาตลอดว่าผมหล่อ เพราะอยู่ในกลุ่มคนน่าตาดี (ขอขำหน่อย 5555)
    ที่ต้องบรรยายรูปลักษณ์เพราะผมและหนุ่มถูกกล่าวหาว่าเป็นคู่เกย์(ช่างกล้าคิดจริงๆ) อย่างที่เคยเล่าในตอนชีวิตจริงยิ่งกว่าในละคร ผมกับหนุ่มรวมกันในยามยากลำบาก เราไม่ทิ้งกัน นั่นทำให้ผมกะหนุ่มสนิทกันมาก หลังจากที่ทุกอย่างดีขึ้นผมและหนุ่มไม่ว่าจะไปไหน มักจะเห็นเราไปด้วยกันและอย่างที่เคยเล่าผมมีลูกแล้ว หนุ่มเองก็มีภรรยา แต่คนที่บอกเราเป็นคู่เกย์ก็ภรรยาหนุ่มนี่ล่ะครับ
    ด้วยความที่ผมกับหนุ่มสนิทกันและไปไหนมาไหนด้วยกัน อีกทั้งยังมีงานที่ต้องทำรวมกันด้วย(ไม่ใช่เก็บขวดน้ำขายแล้วน่ะ) กลายเป็นที่น่าสงสัยของภรรยาหนุ่มไปสะงั้น ภรรยาหนุ่มมีพี่สาวคนนึงที่มักจะคิดและมโนเอาตามที่เข้าใจเองเออเอง พอภรรยาหนุ่มไปปรึกษากับพี่สาว และมีการคุยกันถึงพฤติกรรมของเราทั้งคู่ ทำให้พี่สาวของภรรยาหนุ่มมั่นใจมากว่าเราเป็นคู่เกย์ ถึงขนาดที่มีความสัมพันธ์กันเลยที่เดียว แถมภรรยาหนุ่มยังไม่ถามตัวหนุ่มเองด้วยว่าจริงหรือไม่ แต่ปักใจเชื่อตามที่พี่สาวบอก
    อาจเป็นเพราะผมกับหนุ่มบางครั้งจะชอบทำไม้ทำมือ สะดีดสะดิ้งสะเหมือนชาวเกย์ด้วยมั๊ง เลยยิ่งทำให้ภรรยาของหนุ่ม มั่นใจยิ่งขึ้นว่าผมกะหนุ่มเป็นคู่เกย์อย่างแน่นอน ตอนนั้นงานของเราจะมีติดต่อกับบุคคลมากและมีการเลี้ยงรับรองซึ่งแน่นอนว่าพากันไปเลี้ยงยามค่ำคืน ทำให้ยิ่งดูเหมือนว่าผมกับหนุ่มออกไปเที่ยวกันสองต่อสองทั้งๆที่หนุ่มก็บอกตลอดว่าไปไหน
    เหตุการณ์เริ่มรุกลามมากขึ้น หนุ่มและภรรยามีปากเสียงกัน จนภรรยาของหนุ่มเอ่ยปากถามเลยว่า หนุ่มกับผมเป็นเกย์และมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกันใช่ไหม หนุ่มพยายามที่จะบอกให้ภรรยาทราบถึงเหตุผลต่างๆที่ต้องไปกับผม หรือทำไมเราถึงสนิทกัน แต่เหตุการณ์ไม่ได้เบาลงเลย ถึงขนาดที่ภรรยาหนุ่มออกจากบ้านหนุ่มแยกตัวออกไปอยู่คนเดียว
    ตอนนั้นที่ผมทราบเรื่องจากหนุ่มรู้สึกตกใจและโมโหมาก โมโหที่ภรรยาหนุ่มคิดแบบนั้นแถมมีพี่สาวคอยยุอีก แต่พอสักพักก็รู้สึกขำว่า หน้าตาแบบผมนี่ ถ้าเป็นเกย์คงเป็นเกย์ที่ดูน่าเกลียดที่สุดในโลกแน่ เมื่อเวลาผ่านไปสักพักหนุ่มและภรรยาค่อยพูดจากันรู้เรื่องมากขึ้น และตัวผมเองก็ยืนยัน นั่งยัน ว่าเราเป็นเพื่อนกัน เล่าถึงเหตุการณ์ที่เราสองคนลำบากมาด้วยกัน ซึ่งนั่นทำให้ผมและหนุ่มสนิทกันมาก
     ทุกอย่างได้ถูกพิสูจน์จนภรรยาหนุ่มแน่ใจว่าเราไม่ใช่คู่เกย์แน่ ผมและหนุ่มโล่งอก..ที่ผ่านเรื่องนี้ไปได้ ผมยังนึกขำทุกครั้งที่นึกถึงเรื่องนี้ ว่าครั้งหนึ่งผู้ชายแบบผมถูกกล่าวหาว่าเป็นเกย์ ผมไม่ได้รังเกลียดชาวเกย์น่ะครับ แต่ผมไม่ได้มีรสนิยมชอบเพศเดียวกันอย่างแน่นอน


ผมกับหนุ่มยังมีวีรกรรมร่วมกันอีกแยอะ ไว้ผมจะถยอยเล่าในตอนต่อๆไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น