วันพฤหัสบดีที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

มุมมองความรัก


    เนื่องในวันแห่งความรักในวันนี้ ผมจะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับความรักของผมให้อ่านกัน แต่เป็นเรื่องของมุมมองในความรักของตัวผมน่ะ
    ผมผ่านเรื่องราวความรักมาหลายครั้งหลายหน มีทั้งสุขและเศร้าแต่ไม่ว่าจะอย่างไรผมก็ยังเชื่อในความรักเสมอ ความรักทำให้เรามีความสุขที่แท้จริง ในหลายครั้งที่ผิดหวังจากความรัก และมักมีเพื่อนๆคอยเตือนด้วยความห่วงใหญ่เสมอว่า เวลารักน่ะเผื่อใจไว้บ้าง ซึ่งก็คงจะหมายถึงเผื่อใจไว้สำหรับความผิดหวังนั่นเอง แต่ทุกครั้งผมจะบอกกับเพื่อนๆว่า เราไม่เผื่อใจหรอก เรารักก็จะรักให้เกิน100
    ในแนวความคิดของผมเรื่องความรักอาจจะขัดแย้งกับหลายๆคน เพราะสำหรับผมแล้วในการรักใครสักคน ผมจะไม่เผื่อใจเลยเพราะหากเผื่อใจแล้ว บางครั้งจะลังเลที่จะทำบางสิ่งบางอย่างให้แก่กัน และผมยังเชื่ออีกว่าการจะรักใครสักคนเราต้องมีใจให้อย่างเต็มร้อยหรือเกินร้อยไปเลย และเราจะทำทุกอย่างให้แก่คนที่เรารักอย่างไม่ลังเล เพราะผมไม่เคยเผื่อใจสำหรับผิดหวัง
    ในบางครั้งการทำอย่างเต็มร้อยของผมจะไม่สามารถทำให้ความรักนั้นสมหวังได้ ย่อมทำให้ผมเสียใจแน่ แต่ผมคิดว่าผมได้ทำอย่างเต็มทีและเต็มความสามารถแล้วไม่ต้องมานั่งเสียใจว่า ยังไม่ได้ทำแบบนั้นแบบนี้ให้คนที่เรารัก ในเมื่อทำอย่างเต็มที่แล้วเขายังไม่รักก็ต้องยอมจริงๆ
    .ในวันนี้ก็เช่นกัน ผมมีความสุขที่มีคนที่ผมรักและรักผม ในทุกๆวันของผมจะไม่ลังเลเลยที่จะทำอะไรให้คนที่ผมรัก ผมบอกรักภรรยาผมอยู่เสมอ ผมอยากให้เค้ารู้ว่าตั้งแต่วันที่ผมเริ่มรักเค้าจนถึงวันนี้ ความรู้สึกที่มีให้ยังคงเหมือนวันแรกที่เริ่มรัก
      สำหรับผมแล้ว ความรักไม่มีการเผื่อใจ ไม่มีการลดลง รักก็คือรักและไม่มีช่วงโปรโมทชั่น ในเมื่อผมเลือกที่จะรักแล้ว ผมจะทำทุกอย่างให้คนๆนั้นรักผม รักในความรักที่ผมมีให้เค้าอย่างเต็มร้อยจริงๆ
     
   
   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น